Phân tích
về vai trò của bao bì (nhãn dán sản
phẩm, tem nhãn hàng hóa), họa sĩ Nguyễn Tri Phương Đông nhấn mạnh: “Bao bì là
đại sứ thường trực của doanh nghiệp, giao du thường xuyên với khách hàng, cho thấy sự tin
cậy, cam kết, chân thực qua các thông số. Doanh nghiệp thông qua từng bao bì sản phẩm,
chuyển bá bằng tín hiệu đồ họa là quảng bá cho doanh nghiệp sinh động hơn bao giờ hết. Nó
gia tăng niềm tin và sức sống vào doanh nghiệp, cơ hội tiếp xúc với người tiêu dùng, từ
đó đo lường được sự trung thành với doanh nghiệp.“
Cụm từ
“Marketing thị giác” diễn tả việc sử dụng các yếu tố thiết kế, đồ họa và hình
ảnh của thương hiệu trong Marketing. Việc Khai thác sức mạnh của hình ảnh và
thị giác sẽ làm cho các hoạt đông Marketing thu hút hơn và đáng nhớ hơn. Điều
này góp phần vào việc củng cố hình dung của khách hàng về thương hiệu và thông
điệp trong tâm trí và nhớ đến thương hiệu tại thời điểm mua. Đặc biệt là đối
với ngành hàng thực phẩm, điều này càng quan trọng. Thiết kế và in ấn bao bì
thực phẩm đẹp báo hiệu sản phẩm chứa trong nó ngon, tốt. Đó là bán hàng bằng
thị giác, liên quan đến cả việc tổ chức quầy kệ, cách trưng bày từng món, bảng
biểu, làm cho người ta đến đó phải lựa chọn”.
Ngay lúc
này, người làm Marketing hơn lúc nào hết cần có cái nhìn thấu đáo hơn đối với
quản trị hoạt động marketing thị giác và nỗ lực cải tiến hình ảnh để nâng cao
sức cạnh tranh của thương hiệu.
ĐỊA CHỈ
THIẾT KẾ VÀ IN BAO BÌ THỰC PHẨM ĐẸP TẠI HÀ NỘI